เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับครู Information and Communication Technology for Teachers

วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

ความรัก

ทำยังไง..จะรักษาความหวานของความรักให้นานๆ หมวด » ชีวิต ความรัก สุขภาพ » กระดานความรัก » ทำยังไง..จะรักษาความหวานของความรักให้นานๆ

เราเชื่อว่าหลายๆคนคงอยากจะถนอมความรักให้หวานชื่นเหมือนตอนรักกันใหม่ๆ...แต่จะทำยังไงนี่สิ
ขอความเห็นหน่อยนะคะ
เพราะตอนนี้ทั้งเราและเขาคนนั้นรักกันดีจังเลย มีความสุขมากเลยล่ะ รู้สึกว่าชีวิตมีความหมายมากขึ้นและอบอุ่นใจที่มีเขา อยากให้เป็นแบบนี้ให้นานที่สุดเท่าทีเรา2คนจะทำให้กันได้
ยิ่งถ้าลุง ป.6 มาช่วยชี้แนะก็จะดีมากๆเลยล่ะค่ะ
คู่ของเรามาจากการผิดหวังด้วยกันทั้งคู่ เรามีอะไรคล้ายๆกัน เลยทำให้อุ่นใจเหมือนรู้จักกันมานาน ความคิดคล้ายๆกันถ้าเขาจะเลือกอะไรหรือถ้าเราจะเลือกหาอะไรเพื่อกันและกัน รู้เลยว่าเขาต้องชอบ
ตอนนี้เราและเขากำลังไปกันได้ดี ทั้งช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะได้เจอกัน อายุไล่เลี่ยกัน เค้าแกกว่าเราปีนึง เกิดราศีเดียวกันอีก ตอนแรกไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นะแต่ว่าเห็นเขาใส่ใจเรา เราเลยเริ่มชอบเขาขึ้นเรื่อยๆ
เราอยากให้ความรักที่เรามีต่อกันอยู่ให้นานที่สุด วิธีการใดที่จะถนอมใจกันก็มาแชร์กันนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น